Công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp theo quy định mới nhất?

Công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp

Công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp theo quy định mới nhất?

Các sản phẩm được sản xuất trong nước trước khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cần phải công bố chất lượng sản phẩm. Vì vậy việc công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp là một thủ tục bắt buộc theo quy định tại Việt Nam.

Nếu bạn là một cơ sở mới chưa hiểu rõ về công bố tiêu chuẩn cơ sở, với những thông tin dưới đây CAO Media tin chắc rằng sẽ giúp các quý doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn về công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp.

Tiêu chuẩn cơ sở là gì?

Tiêu chuẩn cơ sở (viết tắt là TCCS) là tiêu chuẩn của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, quá trình, môi trường do người đứng đầu cơ sở xây dựng và công bố sản phẩm áp dụng trong các hoạt động của cơ sở, chịu trách nhiệm trước cơ quan nhà nước và người tiêu dùng về bản công bố tiêu chuẩn cơ sở này.

Hồ sơ công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp

–  Giấy phép đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy phép hộ kinh doanh.

–  Phiếu kết quả kiểm nghiệm sản phẩm.

 

– Bản công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp, được xây dựng dựa trên thông tin sản phẩm doanh nghiệp cung cấp và kết quả kiểm nghiệm sản phẩm tại trung tâm Bộ Y tế công nhận/chỉ định.

“Mẫu sản phẩm dầu xoa bóp thực hiện công bố tiêu chuẩn cơ sở ở CAO Media” 

Công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp theo quy định mới nhất?
Công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp (Ảnh CAO Media)

Lợi ích khi công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp

– Công bố tiêu chuẩn sản phẩm giúp doanh nghiệp thực hiện kinh doanh, kiểm soát sản phẩm một cách cụ thể, dễ dàng theo tiêu chuẩn pháp luật quy định, tạo có chỗ đứng trên thị trường đầy cạnh tranh như hiện nay.

– Giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được nguồn gốc cũng như chất lượng sản phẩm trong quá trình lựa chọn sử dụng, đảm bảo độ tin cậy cho khách hàng.

– Công bố tiêu chuẩn sản phẩm là điều kiện quan trọng khi muốn lưu hành sản phẩm trên thị trường.

Dịch vụ công bố tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm trọn gói

CAO Media là đơn vị chuyên nghiệp trong hoạt động kiểm nghiệm và công bố sản phẩm nhanh chóng – chính xác – uy tín. Dịch vụ tại CAO được thực hiện theo quy trình sau:

– Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn các vấn đề liên quan đến công bố tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm.

– Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cũng như đưa ra hướng giải quyết, xử lý phù hợp trong trường hợp khách hàng chưa đủ giấy tờ.

– Nhận mẫu, lên chỉ tiêu kiểm nghiệm phù hợp và thay mặt khách hàng thực hiện kiểm nghiệm.

– Theo dõi quá trình kiểm nghiệm và nhận kết quả cho khách hàng.

– Soạn hồ sơ công bố tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm theo đúng quy định hiện hành và gửi cho khách hàng kiểm tra (nếu có yêu cầu).

– Hoàn thành hồ sơ và giao kết quả kiểm nghiệm, công bố tiêu chuẩn cơ sở cho khách hàng.

Thông tin liên hệ dịch vụ tại CAO media

Bài viết là toàn bộ những thông tin liên quan đến công bố tiêu chuẩn cơ sở dầu xoa bóp. Quý doanh nghiệp còn có thắc mắc hay có nhu cầu thực hiện công bố sản phẩm UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG hãy liên hệ ngay CAO Media qua số điện thoại 0903145178 để được hỗ trợ và cung cấp những thông tin chính xác nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *